fbpx
0   /   100
Video Production

VIDEO QUẢNG CÁO NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM VIMACOS VIỆT NAM

Scroll Down
Vimac

Thời gian: Tháng 8/2022

Khách hàng: Vimacos Việt Nam

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2021, Vimac là công ty chuyên sản xuất, gia công mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn CGMP được chuyển giao công nghệ, các thành tựu nghiên cứu và nguồn nguyên liệu từ Vimaccos US. Vimac Việt Nam được xây dựng để trở thành công ty tiên phong trong nghiên cứu, sản xuất mỹ phẩm và cung cấp trọn gói các dịch vụ hỗ trợ giúp khách hàng chỉ cần tập trung vào phát triển kinh doanh với thương hiệu riêng của mình.

Sau hơn một năm đồng hành cùng biết bao khách hàng lớn nhỏ trên hành trình nâng tầm mỹ phẩm Việt Nam, Vimac nhận thấy đã đến lúc tiến xa hơn với các hoạt động quảng bá hình ảnh, thương hiệu. Song song với các hoạt động, sự kiện offline thì video quảng cáo chính là một phần không thể thiếu.

Bài toán đối với đội ngũ MIN Pictures khi bắt tay thực hiện dự án này chính là thời lượng video. Chúng tôi cần sản xuất được một đoạn phim ngắn khoảng 3 phút, đảm bảo các tiêu chí như giới thiệu tổng quan về Vimac, mục tiêu, sứ mệnh, tầm nhìn, đồng thời thể hiện được hình ảnh, quy mô và chất lượng nhà máy sản xuất của Vimac. Điều này yêu cầu sự súc tích trong khâu viết kịch bản cũng như sự tinh gọn khi hậu kỳ video. Và cuối cùng, thước phim quảng cáo được sản xuất bởi MIN đã thể hiện được trọn vẹn những nỗ lực, thành tựu của Vimac – một đơn vị gia công mỹ phẩm của Việt Nam, vì người tiêu dùng Việt Nam.

Hãy cùng MIN theo dõi thành quả ngay sau đây: