fbpx
0   /   100
Photography

Bộ hình quảng cáo Bình Yên Cottages

Scroll Down
Cottages_01

Thời gian: Tháng 5/2020

Client: Bình Yên Cottages Homestay

Sản xuất hình ảnh quảng cáo là một bước quan trọng trong kế hoạch marketing của bất kỳ một thương hiệu nào. Đặc biệt là thời đại công nghệ 4.0 phát triển, rất nhiều hình ảnh được đăng tải trực tiếp lên mạng xã hội, nhưng để chúng ghi được dấu ấn trong tâm trí công chúng lại không hề đơn giản.

Khi MIN Pictures nhận được thông tin sẽ hợp tác với Bình Yên Cottages, một homestay nghỉ dưỡng tại Hồ Đồng Đò, Sóc Sơn. Homestay sử dụng phong cách vintage làm chủ đạo, với những căn nhà gỗ, nhiều cửa sổ tạo cảm giác thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Cottages_02

Bài toán của chúng tôi là làm thế nào để lồng ghép được những chi tiết “lạ” của căn homestay mộng mơ này, khiến nơi đây nổi bật giữa thị trường du lịch nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, cần phải trực quan hóa cảm nhận của người xem một cách chân thực nhất, để họ thực sự thấy và tưởng tượng được bản thân trong khung cảnh đó.

Cottages_03

Đối với những dự án chụp hình quảng cáo cho một địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng, điều quan trọng nhất đó là nắm bắt được linh hồn và cái tình của điểm đến, để từ đó chọn được chất ảnh đẹp nhất cho khâu truyền thông. Để kể được được câu chuyện về “Một chốn bình yên cho những tâm hồn bay bổng – Bình Yên Cottages Homestay mang vẻ đẹp thiên nhiên gần gũi và thân quen, là điểm hẹn lý tưởng cho bất kỳ muốn được “trốn” khỏi cuộc sống xô bồ, hối hả thường ngày”. Team MIN đã trực tiếp được tận hưởng cảm giác tình ấy để mỗi bức hình ghi lại đều như 1 thước phim chuyển động của cảm xúc.

Bất kỳ câu chuyện nào cũng đều có thể được kể thông qua hình ảnh. Đó không chỉ thể hiện sự đầu tư, sự chỉn chu mà còn nói lên tâm huyết của thương hiệu. Từ đó dễ dàng thu hút sự chú ý, cuốn hút sự quan tâm và tạo dựng cảm hứng nơi khách hàng.

Canifa_Z_13