fbpx
0   /   100
Video Production

Phim doanh nghiệp: Kỷ niệm TEU thứ 1 triệu tại Cảng TC-HICT

Scroll Down

      Client: Cảng Container Quốc tế Tân Cảng Hải Phòng

      Time: Tháng 11/2022

Công ty TNHH Cảng Container Quốc tế Tân Cảng Hải Phòng (TC-HICT) là cảng container nước sâu lớn nhất miền Bắc Việt Nam, có khả năng tiếp nhận tàu với trọng tải lên tới 14.000 TEUs với tuyến dịch vụ trực tiếp đi châu Mỹ và châu Âu.

 

Ngày 8/11, Cảng Container Quốc tế Tân Cảng Hải Phòng đã đón TEU thứ 1 triệu thông qua Cảng trong năm 2022. Đây là sự kiện mang dấu mốc lịch sử trong hành trình 5 năm đi vào hoạt động của cảng; đánh dấu sự phát triển nhanh chóng, vượt bậc của TC-HICT, cũng như tiềm năng và sức hút của Hải Phòng và khu vực miền Bắc Việt Nam đối với các hàng tàu lớn trên thế giới. Hơn nữa, chứng tỏ Hải Phòng đã trở thành đầu mối cảng biển trung chuyển quốc tế quan trọng, được ghi tên trên bản đồ vận tải biển container của thế giới.

 

Vì thế, dự án Phim Doanh nghiệp kỷ niệm TEU  thứ 1 triệu chính là cơ hội để những đối tác, khách hàng, ban lãnh đạo và tập thể nhân viên của TC-HICT nhìn lại chặng đường phát triển không ngừng của cảng.

 

Quá trình sản xuất những thước phim yêu cầu ekip MIN phải tiến hành quay trong nhiều ngày liên tiếp để có thể thu lại được toàn bộ quá trình hoạt động năng suất tại cảng. Bên cạnh đó, cần bắt được những khoảnh khắc đắt giá như khi containcer vào cảng, xe vận chuyển hàng lưu thông,… Tất cả đều phải thật chỉn chu, chân thực.

 

Sau gần 1 tháng sản xuất, sản phẩm cuối cùng được hoàn thiện nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Đây không chỉ là một dự án, mà còn là sự cam kết cho việc hợp tác lâu dài giữa MIN Pictures và TC – HICT. 

Hãy cùng MIN Pictures theo dõi những thước phim doanh nghiệp của Tân Cảng Hải Phòng ngay sau đây.