fbpx
0   /   100
Video Production

Phim doanh nghiệp Công ty cổ phần Xây dựng và Đầu tư VICICO

Scroll Down
Cong_ty_CP_dau_tu_va_xay_dung_VICICO_01

Thời gian: Tháng 7/2021

Client: CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP AMC.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VICICO, hiện nay đổi tên thành Công ty Cổ phần sản xuất công nghiệp AMC, là công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, trong đó tập trung vào chuyên sâu là xây dựng các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Ngày 20/12/2012, Công ty được thành lập từ một nhóm các kỹ sư có nhiều kinh nghiệm trong điều hành, quản lý các dự án lớn; trong đó Tổng giám đốc là Ông Trần Đình Tùng – Chủ tịch Hội kỹ sư xây dựng trẻ Việt Nam (VAYCE) khóa I (2015 – 2020).

Trải qua quá trình hoạt động và phát triển, từ những khó khăn của những ngày đầu thành lập đến những bước đột phá, chuyển mình; với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, có tầm nhìn chiến lược cùng đội ngũ nhân viên đầy sinh lực và khát khao chiến thắng, VICICO đã góp phần thực hiện thành công nhiều dự án lớn, mang lại uy tín và sự hài lòng với các đối tác và Chủ đầu tư.

Với nhu cầu giới thiệu, quảng bá hình ảnh công ty đến các đối tác, khách hàng mới, VICICO đã hợp tác cùng MIN Pictures thực hiện dự án phim doanh nghiệp.

Cottages_01