fbpx
0   /   100
Video Production

Phim doanh nghiệp: Kỷ niệm 15 năm thành lập Nam An Group

Scroll Down
Phim_doanh_nghiep_Nam_An_Group_02

Thời gian: Tháng 6/2022

Khách hàng: Nam An Group

Tiền thân là Công ty TNHH thương mại và sản xuất Giang Hoài, được thành lập năm 2007 tại Hà Nội, với khởi sự là đơn vị chuyên nhập khẩu – phân phối các nguyên liệu – phụ gia – hương liệu thực phẩm. Từ xuất phát điểm này Nam An Group đã phát triển mạnh mẽ cả về chiều rộng và chiều sâu trong ngành Công nghiệp thực phẩm với chuỗi hệ thống các doanh nghiệp nhập khẩu – sản xuất – phân phối các nguyên liệu, thành phẩm cho ngành F&B.

Mặc dù đây là dự án hợp tác đầu tiên giữa MIN Pictures và Nam An Group nhưng chúng tôi đã thể hiện được sự ăn ý trong quá trình làm việc. Khoảng thời gian từ lúc nhận brief cho đến thành phẩm cuối cùng gói gọn trong 14 ngày, ekip MIN cần đảm hoàn thiện mọi công đoạn tiền kỳ (kịch bản, bối cảnh, thiết bị)  để ngày quay có thể diễn ra thuận lợi.

Sản phẩm cuối cùng không chỉ kể lại quá trình hình thành và phát triển của Nam An Group mà còn gợi nhắc lại những hoài bão, ước mơ cùng tinh thần của từng con người đã luôn gắn bó với doanh nghiệp.

Hãy cùng nhìn lại thước phim doanh nghiệp được thực hiện bởi MIN Pictures ngay sau đây.

MIN Pictures sở hữu một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sản xuất phim doanh nghiệp trọn gói, cam kết mang đến cho doanh nghiệp sản phẩm chất lượng nhất với chi phí hợp lý. 

Liên hệ MIN Pictures ngay để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ.